Hãng xe Subaru khai trương showroom 3S đầu tiên và giới thiệu mẫu XV 2016

Showroom mới nằm ở địa chỉ 19 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là showroom thứ 2, ngoài showroom ở Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TPHCM, nhưng là showroom đạt chuẩn 3S đầu tiên của tại Việt Nam.

Showroom có diện tích 1.500m2, trong đó khu vực trưng bày xe và phòng chờ dành cho khách rộng 600m2, khu vực bảo dưỡng rộng 900m2, được bị đầy đủ các thiết bị đạt chuẩn của Fuji Heavy Industries (tập đoàn mẹ của Subaru) như thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang, thiết bị kiểm tra cân chỉnh bánh xe, phòng phun sơn. Kho phụ tùng của showroom cũng cung cấp các phụ tùng chính hãng đã được kiểm tra và sản xuất theo tiêu chuẩn của FHI.

subaru govap h 1 rctd Hãng xe Subaru khai trương showroom 3S đầu tiên và giới thiệu mẫu XV 2016

  • Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
  • Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.

Cùng với việc khai trương showroom này, Subaru Việt Nam cũng chính thức giới thiệu mẫu xe 2016 mới, có giá bán 1,368 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

 

So với phiên bản trước, Subaru XV thay đổi không đáng kể, chủ yếu cải tiến các chi tiết nội và ngoại thất để tăng tính trẻ trung và tinh tế. Hai đèn sương mù nay được thiết kế thêm hai viền crôm hình chữ L, chỉnh sửa lại lưới tản nhiệt, đèn pha, đặc biệt cụm đèn hậu được thiết kế hoàn toàn mới với các ốp đèn đỏ-trắng đảo vị trí cho nhau. Bên trong, kiểu dáng của vô-lăng được thiết kế lại, bổ sung màn hình cao cấp hiển thị đa chức năng…

subaru govap h 4 nxph Hãng xe Subaru khai trương showroom 3S đầu tiên và giới thiệu mẫu XV 2016

Subaru phân phối tại Việt Nam vẫn sử dụng loại động cơ Boxer 2.0 đối xứng nằm ngang, một “đặc sản” nổi bật của Subaru, có công suất cực đại 150 mã lực và mo-men xoắn cực đại 196Nm, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng và hệ thống kiểm soát xe linh hoạt (VDC). Theo nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu dựa trên chu trình kiểm tra kết hợp của Subaru XV 2.0 2016 là 7,9L/100km.

subaru govap h 5 qdox Hãng xe Subaru khai trương showroom 3S đầu tiên và giới thiệu mẫu XV 2016

được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, và hiện đang có mặt tại các showroom Subaru gồm: Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Showroom 3S vừa khai trương ở Gò Vấp hoặc đại lý ủy quyền AHCOM tại địa chỉ Bến xe Mỹ Đình, Số 1 đường Lê Quang Đạo, quận Từ Liêm, Hà Nội.

  • Xe MAZDA
  • Xe MERCEDES-BENZ
  • Xe LEXUS
  • Xe PORSCHE

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xehoiviet1 1024x722 Hãng xe Subaru khai trương showroom 3S đầu tiên và giới thiệu mẫu XV 2016

     

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>