Hành trình 20 xe Exciter xuyên Việt từ ngày 3/6-7/6/2016

Từ ngày 3-7/6, nhóm chơi xe Yamaha Exciter Red White tổ chức chuyến phượt giao lưu theo lộ trình Sài Gòn – Hà Nội, với trải nghiệm đường trường cả chiều đi và về hơn 4.000km

Hành trình 20 xuyên Việt từ ngày 3/6-7/6/2016: Anh Phạm Phú Quốc (Đội trưởng Red White Club) cho biết toàn đội thống nhất dùng chiến thuật duy trì cự ly đội hình và kỹ thuật lái xe để hoàn thành đầy đủ lộ trình đề ra, trong thời gian kỷ lục như nêu trên đối với một đội hình phượt bằng xe máy. Đoàn phượt Red White sẽ chia thành 5 nhóm nhỏ với từng thành viên như là VĐV có trách nhiệm thi đua bảo đảm hoàn tất lộ trình an toàn.

Hành trình 20 xe Exciter xuyên Việt từ ngày 3/6-7/6/2016

Từ ngày 3-7/6, nhóm chơi xe Yamaha Exciter Red White tổ chức chuyến phượt giao lưu theo lộ trình Sài Gòn – Hà Nội, với trải nghiệm đường trường cả chiều đi và về hơn 4.000km
20 xe Exciter xuyen Viet anh 1 Hành trình 20 xe Exciter xuyên Việt từ ngày 3/6 7/6/2016
Số lượng xe tham gia chuyến đi là 20 chiếc Exciter dòng 135 và 150 phân khối. Trong 20 xe Exciter này, ban tổ chức chọn ra những xe Exciter dẫn đoàn để đưa sang garage Hải Bình Tân và trung tâm chăm sóc xe 2T (quận Tân Phú) kiểm tra vệ sinh cơ khí máy móc, đầu tư nâng cao tính năng kỹ thuật vận hành giúp máy xe “bốc” hơn. Trên đường đi sẽ có kỹ thuật viên đến từ garage Race Bikers đảm nhiệm khâu chăm sóc bảo dưỡng sửa chữa xe hỏng hóc (nếu có).

Thông thường, đội hình đi phượt lý tưởng là 5 xe nên nhiều biker không tin là đoàn xe Exciter của Red White có thể chinh phục thành công lộ trình Sài Gòn – Hà Nội với đoàn xe dài và trong thời gian gấp rút như vậy. Do đó, như đối đầu với thử thách chứng minh kỹ năng lái xe, các thành viên Red White quyết tâm lập kỷ lục thời gian “đi xuyên Việt khứ hồi” bằng xe máy nhanh nhất với số lượng xe máy và thành viên trực tiếp tham gia nhiều nhất.Đoàn xe bảo đảm chạy đúng tốc độ biển báo quy định.

Anh Phạm Phú Quốc (Đội trưởng Red White Club) cho biết toàn đội thống nhất dùng chiến thuật duy trì cự ly đội hình và kỹ thuật lái xe để hoàn thành đầy đủ lộ trình đề ra, trong thời gian kỷ lục như nêu trên đối với một đội hình phượt bằng xe máy. Đoàn phượt Red White sẽ chia thành 5 nhóm nhỏ với từng thành viên như là VĐV có trách nhiệm thi đua bảo đảm hoàn tất lộ trình an toàn. Vừa qua, một nhóm Red White đã tổ chức trải nghiệm thực tế cách di chuyển nhanh và đã thu được kết quả là đi từ Sài Gòn đến Phan Thiết lộ trình 200km trong thời gian ngắn kỷ lục, đồng thời vẫn bảo đảm lái xe an toàn.

Trên đường đi, đoàn Exciter Red White sẽ dành thời gian tham quan chụp hình thắng cảnh mọi miền đất nước. Đến mỗi tỉnh thành, đoàn xe Exciter Red White đều có anh em cùng sở thích chơi xe ra đón về địa điểm giao lưu với thành viên của 50 hội nhóm chơi xe Exciter trên toàn quốc.

Trong đó, điểm nhấn là chương trình giao lưu trao đổi kinh nghiệm với chủ đề “Exciter Club 43 Đà Nẵng” nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập của hội Exciter Đà Nẵng, quy tụ 25 câu lạc bộ các thành viên chơi xe Exciter thuộc khu vực miền Trung. Dự kiến đoàn có mặt tại Hà Nội vào trưa ngày 5/6. Một số hình ảnh xe Exciter chuẩn bị cho chuyến đi:

Cùng Danh Mục :

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>